Lãnh đạo Appota cho biết các doanh nghiệp game đã có những bước phát triển trong hai năm qua nhưng vẫn gặp khó khăn do chưa được coi là lĩnh vực thiết yếu.
Đại dịch COVID-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng lớn tới đời sống con người. Kể từ khi đại dịch bùng phát, đã có nhiều thay đổi trong xu hướng và lối sống.
Dịch bệnh không chỉ đe dọa đến sức khỏe thể chất, thậm chí cả tính mạng con người mà cũng gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe tinh thần. Việc phải ở nhà trong thời gian dài ít nhiều sẽ có tác động tới đời sống tinh thần, nhu cầu giải trí của mỗi người.
Theo Unicef Việt Nam, trẻ em và người chưa thành niên thuộc nhóm đối tượng dễ bị ảnh hưởng sức khỏe tinh thần nhất trong mùa dịch. Trong khi đó, theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đại dịch COVID-19 có thể khiến chúng ta cảm thấy luôn căng thẳng, thậm chí sự căng thẳng và những hạn chế trong thời gian này có thể làm tăng nguy cơ bị trầm cảm. Cách ly cũng có thể gây ra sự cô đơn, đặc biệt với người già hoặc những người sống một mình.
Thị trường game chưa được nhìn nhận đúng cách
Tại buổi "Tọa đàm cấp cao kinh tế số - Chìa khóa tăng trưởng trong bối cảnh bình thường mới" do Tập đoàn IEC và Tập đoàn HPE chủ trì tổ chức, chia sẻ về vấn đề giải trí trong mùa dịch, ông Đỗ Tuấn Anh, nhà sáng lập CTCP Appota, đơn vị chuyên về game, quảng cáo trực tuyến và thanh toán trực tuyến cho biết:
"Sức khỏe tinh thần là vấn đề rất quan trọng. Những doanh nghiệp như Appota đang làm việc tương đối vất vả để phục vụ sức khỏe tinh thần. Dù vậy, những đơn vị như chúng tôi chưa được nhìn nhận theo đúng cách."
CEO Appota nói rằng lĩnh vực game đã có những sự phát triển nhất định trong hai năm qua, đồng thời khẳng định Appota không chịu quá nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét